CÔNG TY VẬN TẢI BIỂN QUỐC TẾ

Khi việc hợp tác kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tăng trưởng mạnh mẽ, hoạt động giao thương hàng hóa phát triển và trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.
Vì sao chọn vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường biển?
Khi việc hợp tác kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tăng trưởng mạnh mẽ, hoạt động giao thương hàng hóa phát triển và trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Để thỏa mãn đòi hỏi thực tế đó, nhiều khách hàng thuê dịch vụ vận tải bên ngoài, vừa thiết thực vừa tiết kiệm thời gian và chi phí, là giải pháp hữu hiệu, an toàn nhất.

vantaiquocteduonngbien
Vận tải hàng hóa quốc tế có hai hình thức chủ yếu là hàng không và đường biển. Tuy nhiên, đường biển lại được nhiều người xem như điểm đến phù hợp, đáp ứng yêu cầu vận chuyển xuyên các quốc gia bởi những ưu điểm vượt trội.
- Vận tải biển có nhiều tàu hàng siêu tải trọng, chở cùng lúc khối lượng lớn hàng hóa.
- Khách hàng gửi đa dạng các loại hàng, không giới hạn như phương thức vận chuyển bằng hàng không.
- Vận tải hàng hóa đường biển thường có giá cước rẻ hơn máy bay, giúp khách hàng tiết kiệm được khoản tiển lớn.
- Hàng hóa bảo quản tốt trong quá trình di chuyển, độ rung của tàu nhỏ nên hạn chế được tình huống hàng bị vỡ hoặc giảm chất lượng. Tuyến giao thông đường biển khá thông thoáng, phương tiện đi lại trên biển ít, vì vậy hiếm xảy ra va chạm giữa các tàu hàng. Tuy nhiên, đơn vị vận tải xem xét kĩ lưỡng vấn đề thời tiết trước khi cho tàu xuất cảng, tránh gió bão, giông, lốc xoáy, khiến tàu hàng và người trên phương tiện gặp nguy hiểm.
Nên lựa chọn công ty vận tải biển quốc tế nào?
Tình hình ngành vận tải biển hiện nay tại Việt Nam, nhiều công ty vận tải quốc tế ra đời, đem lại dịch vụ hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng tối đa khâu giao nhận hàng hóa ra nước ngoài. Đây là lý do khiến các cá nhân và doanh nghiệp băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị dịch vụ nào hiệu quả, đòi hỏi khách hàng có kinh nghiệm, bỏ thời gian khá dài để tìm hiểu.
Mỗi đơn vị vận tải thường có ưu nhược điểm khác nhau và kèm theo một số tiêu chí trong quá trình làm việc nhằm tạo điểm nhấn, thu hút khách hàng tới thuê dịch vụ. Phần lớn, doanh nghiệp thường dựa vào các tiêu chí cơ bản dưới đây để đánh giá công ty uy tín, chuyên nghiệp:
- Thái độ tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ nhân viên và chế độ chăm sóc khách hàng.
- Chi phí và chất lượng hoạt động tương ứng với nhau.
- Hợp đồng đạt chuẩn, gồm có chế độ bảo hiểm, cam kết và bồi thường (nếu có) rõ ràng, minh bạch.
Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay, giá cước vận tải quốc tế đường biển đã giảm xuống rất nhiều. Do đó, thay vì bỏ khoản tiền lớn đầu tư bộ phận vận chuyển, các doanh nghiệp thuê công ty dịch vụ chuyên chở hàng hóa để nhanh chóng và tiện lợi. Song, khách hàng nên lựa chọn, tìm hiểu thông tin kĩ lưỡng trước khi quyết định hợp tác với bất kì một đơn vị vận tải bên ngoài nào.
CÔNG TY TNHH PARIS LOGISTICS
60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 028.628.74042
Fax: 028.628.74043
Hotline: 0909.40.0990 (Mr. Kayden)
Email: paris@parislogistics.com.vn
Website: http://www.parislogistics.com.vn
 
You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second